Đặt vé: 0243 9922 555 | Gửi hàng: 0243 8645 758

Trang chủ » Tin tức »

Giới thiệu

Xe Sao Việt là hãng xe chất lượng cao lớn nhất và uy tín nhất trên tuyến đường Hà Nội - Lào Cai – Sapa!

Xe khách Sao Việt: Ngôi nhà di động của bạn

Hãng xe Sao Việt xin chào mừng các bạn đến với Sao Việt, hãng xe chất lượng cao lớn nhất và uy tín nhất trên tuyến đường Hà Nội - Lào Cai – Sapa!

Kể từ khi được thành lập đến nay, Sao Việt đã trở thành thương hiệu xe khách được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với gần 40 chuyến mỗi ngày từ Hà Nội đi Lào Cai - Sapa và ngược lại, trải dài từ 5h sáng đến tận 24h đêm, chúng tôi luôn giúp cho hành khách chọn được chuyến xe phù hợp nhất với thời gian của mình.

Xe Sao Việt có 02 dòng xe chính là xe giường nằm 40 chỗ và xe giường VIP 21 Cabin.

+ Xe giường nằm Sao Việt là dòng xe Hyundai Uninerver 40 giường nguyên chiếc đời mới 2019 với nhà vệ sinh khép kín sạch sẽ, tiện lợi. Trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi như: tivi, wifi, điều hòa, tủ lạnh mini và nước uống miễn phí.

+ Xe Cabin VIP Sao Việt là loại xe Cabin Cung Điện Di Động với 10 Cabin đôi tầng 1 và 10 Cabin đơn tầng 2, nhà vệ sinh khép kín, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Mỗi Cabin được trang trí theo phong cách hoàng gia với các tiện nghi hiện đại nhất như: Hệ thống nâng hạ giường điều chỉnh điện, hệ thống giải trí HD với màn hình LCD, sạc USB, Wifi tốc độ cao và hệ thống giường Massage toàn thân. Ngoài ra, hành khách trên xe cũng được hưởng miễn phí các dịch vụ đi kèm như: khăn lạnh, nước uống, đồ ăn nhẹ và dịch vụ hỗ trợ đón, trả khách tận nơi tại Lào Cai, Sapa (duy nhất trong các hãng xe giường nằm).

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, xe Sao Việt sẽ đáp ứng được nhu cầu di chuyển của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.

Tất cả xe Sao Việt luôn được bảo dưỡng, nâng cấp thường xuyên, đảm bảo an toàn và chất lượng trên mọi hành trình.

Lựa chọn đi xe khách Sao Việt, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ xe khách chất lượng tốt nhất, cảm nhận được sự tận tình, vui vẻ của những nhân viên trên xe. Đến với Sao Việt, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong chính ngôi nhà của mình với đầy đủ những thiết bị và tiện nghi hiện đại nhất cho những hành trình luôn trở nên thú vị và giàu trải nghiệm.

Trân trọng cảm ơn và chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!

Bài viết khác

Hướng dẫn đặt vé

Đặt vé thật đơn giản và dễ dàng tại xekhachsaoviet.com

Hướng dẫn thanh toán

Các phương thức thanh toán khi đặt vé xe Sao Việt

Chính sách đặt vé

Chính sách hủy vé và phương thức hoàn tiền